Giới Thiệu Công ty J&T

GIỚI THIỆU SỰ THÀNH LẬP CÔNG CTY J&T

Công ty TNHH Thực phẩm A&C.D.N được hình thành hơn 35 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thủy sản, thực phẩm. Đã được hiệp hội liên hiệp quốc tế VASEP công nhận là hội viên VASEP tự hào đã góp phần vào thành tựu 6000000000 USD của ngành thủy sản Việt Nam 2011.



Uy tín, Chất lượng là phương châm hàng đầu của công ty A &CDN. Nhằm mang đến cho người dân Việt Nam những mặt hàng đặc biệt và chất lượng, Công ty J&T được lập ra từ A&CDN. Công ty chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm đặc biệt nhập từ Úc.


Công ty J&T sẽ mang đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Sản phẩm sạch, ngon, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đã được kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm của các chuyên quốc tế và trong nước.

Hiện tại công ty J&T phân phối độc quyền sản phẩm cá Kingfish. Loại cá quý hiếm ở Úc và Nhật Bản, đặc biệt chúng chỉ sống tại các vùng biển nước Lạnh và Sạch, đa số ở các Vịnh.

Với phương châm “tôi có và bạn cũng có”
Công ty J&T sẽ mang những sản phẩm quý hiếm, đặc biệt, ngon, sạch, giàu chất dinh dưỡng từ nước ngoài đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.





1 nhận xét:

  1. thực phẩm chất lượng, sạch sẽ
    Mypage nhận thiết kế website giới thiệu chuyên nghiệp.Hi vọng được hợp tác ạ!
    MYPAGE là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại TP HCM. Khi bạn tìm đến với công ty thiết kế web Mypage bạn có thể tin tưởng một điều là website của bạn sẽ là website chuyên nghiệp, sang trọng, phù hợp với tất cả các thiết bị di động cũng như công cụ tìm kiếm nhưng nó cũng mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Hiện nay, Mypage đang được khách hàng tin dùng với hơn 5000 doanh nghiệp tìm đến Mypage để thiết kế website cũng như giao dịch các dịch vụ liên quan đến website.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trên mọi lĩnh vực từ:
    + Thiết kế web theo mẫu
    + Thiết kế web theo yêu cầu
    + Thiết kế web chuyên nghiệp
    + Thiết kế web chuẩn seo
    + Thiết kế web theo chuẩn mobile
    + Thiết kế web trọn gói
    + Nâng cấp website
    + Chăm sóc website chuyên nghiệp
    + Dịch vụ hosting, domain…
    Mypage rất hân hạnh phục vụ quý khách!
    ………………………….My Nguyễn………………………….
    Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO trọn gói Mypage

    Trả lờiXóa