Giới thiệu cá Kingfish


Giới thiệu cá Kingfish



Kingfish – Gọi là Cá Vua, loại cá quý hiếm ở Úc và Nhật Bản, đặc biệt chúng chỉ sống tại các vùng biển nước Lạnh và Sạch, đa số ở các Vịnh. Kingfish này biết đến trên toàn thế giới với nhiều tên gọi phổ biến như: Yellowtail Kingfish, Úc Kingfish, Ricciola, Lechas, … Ở Nhật Bản Kingfish được biết đến như là Hiramasa, nó được coi là một trong những cá Sashimi tốt nhất.
 
Kingfish Xuất hiện từ cách đây 50 năm tại Úc là loại cá biển thuộc họ cá khế này đã được lấy chữ “King” dịch là vua cho bản thân nó. 

Trọng lượng Kingfish trung bình là khoảng 3 đến 10kg có thể đạt từ 40 đến 50kg.

Dinh dưỡng

Kingfish
giàu chất dinh dưỡng, ít calo, hàm lượng cao chất béo cao, Kingfish rất giàu protein và là một nguồn tuyệt vời của Omega-3 - một loại dầu chế độ ăn uống cần thiết giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh và hệ thống miễn dịch và làm giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2.



 Hàm lượng dinh dưỡng cá Kingfish cho 100g
Kilojoules
428 (102 Calories)
Cholesterol
24mg
Total fat (oil)
1.1g
Saturated fat
36% of total fat
Monounsaturated fat
24% of total fat
Polyunsaturated fat
39% of total fat
Omega-3, EPA
44mg
Omega-3, DHA
238mg
Omega-6
30mg

Ẩm thực cùng Kingfish
Kingfish là loại cá thực sự vượt trội so với các loại động vật hoang dã khác, với một hàm lượng dinh dưỡng cao, thịt cá săn chắc, ngọt, hương vị tuyệt vời… Với bề ngoài óng ánh, chắc nịch, từng thớ thịt săn với lớp mỡ ngậy trong suốt li ti xen, Kingfish đã trở thành nguồn cảm hứng và đam mê của các nhà đầu bếp.
Tại Nhật chỉ cần chút mù tạc hoặc chanh là có thể thưởng thức vị cá ngon tuyệt này ngay tại chỗ.
Tại Úc các đầu bếp đã mang niềm đam mê về ẩm thực dành cho Kingfish, tạo nên hàng loạt các món ăn ngon như món ăn sống, lẩu, nướng, gỏi, hamburger,…

Kingfish là sự lựa chọn hàng đầu mà các chuyên gia các chuyên gia dinh dưỡng thế giới đã chọn lựa.  

HÃY DÙNG THỬ & CẢM NHẬN CÁ KINGFISH
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 



HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY

 

0 nhận xét: