Cá Kingfish sống ở đâu?

Cá Kingfish sống ở đâu?

Cá Kingfish còn gọi là Yellowtail Kingfish.
Trọng lượng Kingfish khoản 1- 4 kg thường gặp phải, và cá nặng 6-12 kg là tương đối phổ biến ở một số khu vực, Cá lớn hơn tầm 15-30 kg dao động. Tiềm năng tăng trưởng tối đa của loài này trong hơn 60 kg. 

Kingfish được tìm thấy ở vùng biển mát mẻ, ôn đới và cận nhiệt đới của Australia, New Zealand và các đảo lân cận; bao gồm Lord Howe và Norfolk.

 



Kingfish chủ yếu là thường xuyên các vùng nước xung quanh các rạn san hô ngoài khơi, đỉnh cao, hải đảo, cũng như hệ thống rạn san hô ven bờ, vịnh lớn và thậm chí cả các cửa sông sâu. Họ thích nước khá sạch sẽ với nhiệt độ 18 độ C hoặc hơn, nhưng đôi khi sẽ đi lạc vào khu vực lạnh.
Trong vùng biển Úc, Yellowtail Kingfish được phân bố từ Bắc Reef ở Queensland quanh bờ biển phía nam đảo Trigg ở Tây Úc. Chúng cũng sống ngoài khơi bờ biển phía đông của Tasmania, và Quần đảo Norfolk.


Kingfish  sống trong các vùng nước ven bờ thềm lục địa và nơi chúng được kết hợp với các rạn san hô, cầu cảng và giá treo. Chúng thường được tìm thấy ở vùng biển xa bờ  hoặc vượt ra ngoài thềm lục địa. Chúng thích vùng nước có nhiệt độ từ 18 ° C đến 24 ° C, mặc dù họ đôi khi được tìm thấy trong nước mát.

BẠN MUỐN THƯỞNG THỨC CÁ KINGFISH - DÙNG THMIỄN PHÍ

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY






0 nhận xét: