Thực phẩm Chất lượng - Sạch - Giàu chất dinh dưỡng nhập từ ÚC

Thực phẩm Chất lượng - Sạch - Giàu chất dinh dưỡng nhập từ ÚC


Ngày hôm nay, thực phẩm chất lượng Ngon - Sạch - Giàu Dinh Dưỡng - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đang trong giai đoạn cấp bách báo báo động. Nỗi lo sợ,  nguy hiểm của thực phẩm làm nhiều người không biết ăn gì, uống gì. Ăn gì cũng nơm nớp lo sợ không biết có an toàn không, có đảm bảo vệ sinh không... và hàng trăm lý do lo sợ khiến người dân mất ăn mất ngủ...



Thực phẩm không an toàn vệ sinh

Vậy làm cách nào để giải quyết vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, và người dân an tâm khi mua những sản phẩm về ăn. Công ty J&T hiểu rõ nỗi lo sợ và bất an của người dân, nên đã tìm thấy những nguồn sản phẩm giàu chất dinh dưỡng nhập khẩu trực tiếp từ Úc, sản phẩm đã kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm của quốc tế và trong nước.
 
Dựa trên phương pháp nuôi, trồng hiện đại, tiên tiến, thân thiện với môi trường, quy trình kiểm soát về vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, thực phẩm Úc đem lại cho người tiêu dùng Việt nam các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon và một tiêu chí quan trọng nhất là thực phẩm sạch, an toàn trong bối cảnh chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động hiện nay ở Việt Nam.

J&T đã lựa chọn những sản phẩm là thế mạnh của Úc để đem đến cho người tiêu dùng Việt nam như thịt heo sạch, thịt bò nuôi bằng đại mạch, hải sản từ vùng biển lạnh, hoa quả tươi  và các sản phẩm đa dạng khác. 

 Đặc biệt là J&T cung cấp loại cá Vua Kingfish, một loài cá đặc biệt chỉ có ở tại Úc và Nhật Bản, loài cá giàu chất dinh dưỡng nhất so với các loài động vật hoang dã khác.
Cá Vua Kingfish
 

Tiêu chí của chúng tôi là: Cung cấp các loại thực phẩm sạch, chất lương cao, được nhập khẩu chính thức với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Để thuận tiện nhất cho khách hàng của mình,J&T sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả niêm yết rõ ràng với nhiều phương thức đặt hàng thuận tiện đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn, đặt hàng qua mạng. J&T cũng đưa ra các hình thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng như thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng.


J&T giao hàng tận nơi cho khách hàng từ thứ Hai đến thứ Bảy, thời gian giao hàng từ 08h00 ‘đến 17h00’ hàng ngày. Sản phẩm được bảo quản tốt trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi xây dựng thương hiệu dựa trên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, và sự đa dạng của mặt hàng.


Với phương châm “tôi có và bạn cũng có”
Công ty J&T sẽ mang những sản phẩm quý hiếm, đặc biệt, ngon, sạch, giàu chất dinh dưỡng từ nước ngoài đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.



QUÝ VỊ CẦN MUA THỰC PHẨM CHẤT LƯỢNG ÚC
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay:


    

0 nhận xét: